Đến Vịnh Hạ Long mùa nào đẹp nhất /

Hạ Long được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đây được coi là một điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam với cảnh biển tươi đẹp cùng với nhũng hòn đảo xanh ngút tầm mắt. Một khi đến với Hạ Long bạn sẽ được tận hưởng những phút dây thư giãn và được thả hồn vào biển xanh nắng vàng và bờ cát trắng. Với một chuyến hành trình du lịch đến đây thì bạn sẽ được thả mình vào tận hưởng những không gian thiên nhiên rộng lớn khám phá biển xanh xinh đẹp.


Nhiều bạn đang có ý định lên một chuyến du lịch đi Hạ Long nhưng lại không biết đi mùa nào là đẹp nhất. Với những kinh nghiệm giới thiệu nhiều tour cho các đoàn du khách. onBooking sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thời điểm thích hợp nhất để có những chuyến du lịch tốt nhất đến Hạ Long.

Những thông tin hữu ích:

- 3 tháng đầu năm ở Hạ Long hay có mưa phùn, ẩm ướt
- Tháng 7 – 8  hay có bão và mưa lớn
- Tháng 11 – 12 thường có gió mùa
- Từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ trung bình khoảng 30 – 35 độ C
- Nên mang theo mũ, ô khi tham quan Hạ Long
- Bãi cát dài trắng ở biển Hạ Long xinh đẹp

1: Hạ Long với vẻ đẹp bốn mùa

Hạ Long trong mắt của nhiều người được coi như thiên đường trần gian với nước biển xanh mênh mông và bờ sóng vỗ nhẹ nhàng trắng mịn màng. Khi đặt chân đến với Hạ Long du khách sẽ ngỡ ngàng trước một không gian thoáng đãng với biển xanh, vách núi đá vôi dựng đứng giữa vịnh và những hòn đảo nhấp nhô kiêu hãnh trước biển lớn.


Khi đến đây vào tháng 3 bạn sẽ bắt gặp những cơn mưa phùn nhẹ thỉnh thoảng tại đây. Kúc này Hạ Long hiện ra với vẻ đẹp tinh khôi và cảnh vật cùng con người đều thức tỉnh trỗi dậy bắt đầu một sức sống mới mạnh mẽ hơn sau kì một thời gian ngủ đông dài.

Tháng 4-5 và đầu tháng 6 là lúc Hạ Long nhộn nhịp nhất trong năm. Đây trùng với kì nghỉ hè của nhiều người nên du khách đổ về đây cực kì nhiều. Biển Hạ Long lúc này cũng như muốn khoe vẻ đẹp xanh biếc của mình với bờ cát trắng mịn cùng bãi tắm đẹp hấp dẫn sẽ là điểm du lịch cực kì thu hút đối với du khách đến với nơi đây.



Thời điểm tháng 7 tháng 8 là thời điểm du khách đến đây gặp một số khó khăn như điều kiện thời tiết bất ổn cũng như những cơn mưa lớn gió bão của biển động và sóng mạnh. Du khách sẽ bị hạn chế về tầm nhìn để ngắm cảnh biển.

Đến khoảng từ tháng 9 đến tháng 10 ở Hạ Long, khi trời bắt đầu vào thu, biển Hạ Long mang một sắc màu thú vị và hấp dẫn khách du lịch với sự chuyển mình tinh tế của đất trời Hạ Long. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp sắc nước hương trời của thành phố biển lung linh này khi thu đến.

Với du khách nước ngoài họ đến gới Hạ Long chủ yếu là vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 3. Thời gian này họ thích được tắm nắng và ngắm biển hè thơ mộng còn với du khách nội địa thì thường tham quan từ tháng 4 đến tháng 11. Chính thời điểm này những ngày hè sôi động sẽ là những cuộc vui chơi cực kì hấp dẫn.

2: Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất?



Theo kinh nghiệm du lịch Hạ Long, đến Hạ Long từ tháng 4 đến tháng 11 là thời gian lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch. Nhưng nói đến mùa du lịch Hạ Long đẹp nhất thì có thể nói đó chính là mùa thu. Khoảng từ tháng 9, tháng 10. Trời thu ở Hạ Long có một nét đẹp quyến rũ con người, nó làm cho hồn người đắm chìm vào cảnh vật và biển lớn, nó làm chúng ta say theo những cơn gió biển nhẹ nhàng thổi vào mát lạnh.


Mùa thu trên vịnh Hạ Long có thể nói là vẻ đẹp sắc nước hương trời có một không hai. Nước biển trong xanh, những con sóng nhẹ nhàng lăn tăn trên mặt vịnh yên ả, cây cỏ hoa lá e thẹn rung rinh trong gió nhẹ và cứ như vậy, như một lá bùa mê hoặc, Hạ Long làm lòng người say đắm theo những cơn gió mùa thu nơi đây. Không ồn ào, không nắng gắt, không lạnh giá, mùa thu ở Hạ Long nhẹ nhàng và tinh tế, mới mẻ và đằm thắm vẻ đẹp của người con gái dịu dàng, vô cùng quyến
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét