Trải nghiệm 1 ngày đến với Cổng trời - Sapa với onBooking

Thời gian gần đây khi nhắc đến địa danh cổng trời người ta thường nghĩ đến Hà Giang. Địa điểm này nổi tiếng ngày một đông du khách đến nơi đây du lịch ngoài việc đến thăm Sapa. Địa danh này chính là một đỉnh đường bộ cao nhất Việt Nam, Khi đứng ở nơi đây du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh đỉnh Phan Ci Păng một cách rõ rệt nhất.



Khi đi ra khỏi thị trấn Sapa theo hướng Bắc đi dọc con đường này là bạn sẽ lên đến cổng trời. Chúng không thẳng tắp mà ngoằn nghèo uốn lượn giữa lưng chừng các vách núi trùng điệp. Nơi đây chỉ có tiếng gió thổi và cảnh quang thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và ngoạn mục. Theo người dân con đường này có tên là Trạm Tôn. Đỉnh của cổng trời chính là đỉnh của con đèo này.


Cổng trời ẩn hiện


Khi bạn đứng trước cổng trời hùng vĩ của Sapa bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh nơi đây. Phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy được những ruộng nương xanh ngút ngàn. Những thác nước đẹp hùng vĩ được giới trẻ tìm kiếm khám phá. Trong số đó phải kể đến thác Bạc ngày đêm rì rào đổ nước xuống tạo nên cảnh thơ mộng trữ tình. Hay đơn giản đứng chỉ để nhìn khoảng không vô tận và khoáng đạt phía trước.




Bạn đứng ở cổng trời Sapa này bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ oai hùng của đỉnh Fansipan lưng chừng núi. Bên dưới là vực sâu thăm thẳm chứa đựng nhiều điều kì bí khiến bạn muốn khám phá cho bằng được. Xa xôi ở đây còn có trạm khí tượng địa cầu ít người qua lại.


Du khách đến đây thường chọn lựa Tour du lịch Sapa 2 ngày 3 đêm. Nhiều du khách khi đến Sapa thường chọn lựa những tour đến được nơi đây để ngắm cảnh sắc kì ảo của núi rừng Hoàng Liên. Từ đó mà ngày càng nhiều du khách biết đến địa danh này và số lượng du khách đến đây hàng năm đều tăng lên rất nhiều.


Cổng trời Sapa

Khi lên đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh hùng vĩ của những thửa ruộng bậc thang. Danh thắng này đã được bình chọn là một trong những thửa ruộng bậc thang đẹp và kĩ vĩ nhất Châu Á. Những nét đẹp này còn được vô tình tạo ra bởi sự tổng hòa bản sắc của các dân tộc anh em: Người H’Mong, Dao Đỏ, Tày, Giáy, Xá Phó… với bề dày của đặc trưng văn hóa tộc người đã góp phần tô điểm cho bức tranh Tây Bắc đã lạ nay càng lạ thêm.


Hy vọng với những kiến thức chia sẻ về địa danh Cổng trời sẽ giúp bạn có được một địa chỉ bỏ túi để đến thăm nơi đây khi qua Sapa. Quý khách vui lòng call 097. 777.423 đ biết thêm chi tiết hoc truy cp vào Dịch vụ đặt Tour Du Lịch

Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét