Đến Đà Lạt trải nghiệm món ăn vặt độc đáo chỉ với 100k

Với khung cảnh thiên nhiên nên thơ và lãng mạn. Đà Lạt đã trở thành một điểm đến thu hút không chỉ khách trong nước mà nhiều khách nước ngoài đến đây du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh việc du khách có thể thưởng thức được những cảnh quan thiên nhiên cực kì hùng vĩ du khách còn được thưởng thức nét ẩm thực độc đáo chỉ có nơi đây có được. 

Cùng onBooking điểm qua những món ăn ngon miệng chỉ với 100k.

Du lịch Đà Lạt đừng quên món nem nướng

Nằm trong danh sách những món ăn có giá 100k này của Đà Lạt còn có món nem nướng. Nếu như 2 món ăn trên vẫn khiến bạn thòm thèm thì hãy mạnh dạn gọi thêm một đĩa nem rán nhé. Nem rán được làm từ thịt xay gia giảm gia vị cho vừa miệng rồi chiên lên ăn kèm với rau sống và bánh tráng trắng nõn. Nước chấm cay cay thơm thơm khiến món ăn ngon hơn rất nhiều.


Địa chỉ: 328 Nguyễn Công Trứ, tp Đà Lạt, Lâm Đồng, nem nướng Bà Hùng, 35.000/Phần đầy đủ.

Thơm ngon món xíu mại Đà Lạt

Khi đến Đà Lạt mà chưa thử món bánh mì xíu mại thì thật là thiếu sót cho chuyến đi. Đây là món ăn ngon miệng được nhiều du khách tìm đến thưởng thức vì vị thơm ngon riêng biệt của các đầu bếp nơi đây chế biến. Ngồi trong không khí se lạnh chiều tối Đà Lạt nhấm nháp chiếc bánh mì cùng bát nước xương ninh hành và 2 miếng xíu mại xinh xắn chắc hẳn là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến đi của bạn.



Khi ăn bạn sẽ bẻ từng miếng bánh mì một và chấm vào bát nước dùng ngọt ngọt vị xương hầm. Hương vị thơm ngọt của nước hầm hòa quyện với vị cay cay của ớt cùng vị bùi bùi của thịt xúi mại tạo nên một vị rất riêng biệt.

Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, phường 5, tp Đà Lạt, Lâm Đồng. Bánh Mì xíu mại 10.000-20.000/Suất, sữa 6.000/Ly.

Thơm ngon món chả ram bắp

Trong chuyến vi vu nơi này bạn cũng không thể bỏ qua được món chả ram bắp. Đây là món ăn dẫn dã mà rất ngon miệng được bán từ lâu ở Đà Lạt. Hầu như ai đến đây du lịch cũng được giới thiệu món ăn vặt này. Chả ram bắp thực ra chỉ là bắp bào ra và dùng bánh tráng gói lại rồi chiên lên vàng ruộm. Tuy nhiên khi được ăn với thứ nước chấm do chủ quán tự tay chế biến bạn sẽ cảm nhận được chúng sinh ra là để dành cho nhau. Rất vừa miệng và thơm ngon.



Địa chỉ: 62 Nguyễn Công Trứ, phường 8, tp Đà Lạt, Lâm Đông. Chả ram bắp quán Hảo 30k/phần 10 cái


Bánh ướt lòng gà Đà Lạt


Tên gọi nghe khá lạ nhưng đây chính là món bánh cuốn ở miềng Bắc. Món ăn này được chế biến gia giảm thêm với nhân lòng gà tạo nên nét độc đáo khiến du khách một lần thưởng thức ở đây sẽ nhớ mãi. Đúng như tên gọi món này gồm có bánh ướt (bánh cuốn), lòng gà, giò, hành khô kèm theo nước chấm thơm ngon.

Địa chỉ: 47 Tăng Bạt Hổ, phường 1, tp Đà Lạt, Lâm Đồng. 27.000/Tô.


Bánh tráng nướng



Nằm cuối trong danh sách những món ăn ngon trong mức giá tầm 100k này phải kể đến món bánh tráng nướng. Thời tiết về đêm của Đà Lạt khá lạnh nên đây là thời điểm nên ngôi của món bánh trang nướng. Bánh tráng nước ở Đà Lạt thường nhiều trứng so với nơi khác nên vị đậm hơn, và hơn nữa chắc vì thời tiết se lạnh nên món bánh tráng nướng này ngon hơn so với nơi khác ít nhất là theo cảm nhận của tôi!

Địa chỉ: Bánh tráng nướng Nguyễn Văn Trỗi 10.000-15.000/Cái.

Hy vọng với những kiến thức trên đây sẽ giúp bạn có được những địa chỉ bỏ túi bổ ích khi đến tham quan Đà Lạt. Chúc bạn có được những khoảng thời gian lý thú nơi đây !
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét