LIÊN HỆ

Được phát triển từ năm 2009, onBooking.com  là một trong những mạng lưới du lịch trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp tất cả các loại dịch vụ du lịch, từ chuyến bay, đặt phòng khách sạn đến đặt tour du lịch. Khách hàng của OnBooking có thể nhận vé với mức giá cạnh tranh với mạng lưới đối tác của hơn 100 hãng hàng không trên thế giới, 200.000 khách sạn ở 100 quốc gia và hàng nghìn tour du lịch và các hoạt động du lịch / giải trí trên toàn thế giới.


OnBooking.com hỗ trợ tất cả các loại khách hàng từ kinh doanh đến khách hàng cá nhân để dễ dàng có một chuyến đi hoàn hảo. Với mục đích trở thành một trong những đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, chi phí thấp nhất. Hơn nữa, trợ lý 24/7 luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng ở mọi nơi và mọi lúc.

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng rằng:

- Tất cả các nhà cung cấp được khuyến nghị bởi onBooking.com là đáng tin cậy và uy tín;
- Khoản thanh toán cuối cùng của bạn là giá thấp nhất;
- Chúng tôi cung cấp Chính sách Hủy Đặt cược nhiều nhất cho khách hàng. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ không bị tính bất kỳ khoản tiền nào khi hủy đặt phòng khách sạn và đặt tour du lịch;
- An toàn và an ninh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng thông tin thẻ tín dụng của bạn là bí mật và thông tin cá nhân không được tiết lộ bất hợp pháp. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào chính sách cá nhân.

OnBooking.com rất vui lòng phục vụ bạn!

Liên hệ : Công ty Trần Gia Phú Thái 

- Phòng 501, tầng 5, số 302 Nguyễn Trãi, Hà Nội – Cách cổng trường Đại Học Hà Nội 100m.
- Email liên hệ: manager@onbooking.com.
- Điện thoại liên hệ: 043 552 7406 ext 115.
- Website: https://www.onbooking.com/
-Fanpage: https://www.facebook.com/onbookingOTA/
Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét