Khám phá Hồ Xuân Hương ở Đà Lạt cùng onBooking !

Hầu như ai đến thăm Đà Lạt đều sẽ cảm thấy nơi đây quả thật là một điểm du lịch đẹp nổi tiếng nhất Việt . Vẻ đẹp của chúng cuốn hút bất kì một ai khi đến đây đều phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và không gian lãng mạn của cảnh sắc nơi đây.



Một trong số điểm du lịch cực kì nổi tiếng thu hút được nhiều người tham gia đó chính là Hồ Xuân Hương. Những dòng thác tuôn trào ảo ảnh sương khói khiến không gian hồ luôn luôn xanh tươi và mát mẻ.


Có thể nói vẻ đẹp nên thơ của Hồ Xuân Hương đã trở thành đề tài được các thi sĩ khác đưa vào trong thơ ca của mình. Hàn Mạc Tử cũng đã có một bài nói về cảnh sắc Hồ:

"Ai hãy lặng thinh chớ nói nhiều
Để nghe dưới nước đáy hồ reo
Để nghe tơ liễu run trong gió
Và để nghe trời giải nghĩa yêu"

Khi đến nơi đây du khách sẽ bị đắm mình vào cảnh đẹp nên thơ của hồ. Hồ khá rộng kéo dài hình trăng lưỡi liềm gần 7km đi qua nhiều khu du lịch của thành phố Đà Lạt như Đồi Cù, Công viên Yersin, Vườn hoa thành phố. Nơi đây với rừng thông xanh bạt ngàn và những vườn hoa bãi cỏ đẹp ngút tầm mắt sẽ khiến du khách một khi đã đến sẽ chẳng muốn ra về.




Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái đặt giữa lòng thành phố một hồ nước rộng và đẹp. Đây cũng là một trong những thành phố khá hiếm hoi có hồ năm ở ngay trung tâm. Từ lâu đây đã là một địa chỉ nổi tiếng khách du lịch tham quan rất hấp dẫn.


Đến Hồ Xuân Hương nên đi những đâu ?




Có thể nói điểm thu hút nhiều người khi đến với Hồ Xuân Hương đó chính là Thủy Tạ. Đây là công trình Pháp thuộc nổi bật từ xưa với cấu trúc tháp có thể nhảy xuống nước như hồ boi.


Nhà Hàng Thủy Tạ

Khi đến đây du khách có thể ghé thăm chụp ảnh lưu niệm một vài tấm. Nhà hàng Thủy Tạ với kiến trúc cổ màu trắng nổi bật trên mặt hồ. Khi nhìn xa xăm bạn sẽ thấy thấp thoáng dáng của chiếc du thuyền sang trọng


Hiện nay để đáp ứng được những nhu cầu của du khách thì một café bar đã được mở ra với không gian rộng rãi thoáng đãng nên có thể tiếp đón được rất nhiều khách. Mặt bằng ở đây rộng hơn nên tiếp được rất nhiều khách. Cũng vì lẽ đó mà Thuỷ Tạ vẫn mang một nét riêng không hề bị trộn lẫn với Thanh Thuỷ.



Khi ngồi ngắm nhìn Hồ Xuân Hương ở đây nhâm nhi một tách café bạn sẽ thấy thư giãn thoải mái. Một cảm giác bình yên và không xô bồ như bạn ngồi uống café tại các thành phố lớn. Nếu muốn bạn có thể chợp mắt một lúc cũng được. Mọi thứ ở đây đều thoải mái.




Ngoài thưởng thức vẻ đẹp của hồ du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích và lý thú như đạp vịt. Nếu muốn cảm nhận sự thanh nhãn của thành phố thông reo thì quý khách có thể chụp hình khi cưỡi ngựa. Buổi tối có nhiều hoạt động có thể diễn ra mà bạn sẽ cực kì thích đó chính là thuê xe đạp.


Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét