Trải nghiệm khu du lịch Lá Phong tại Đà Lạt với nhiều điều thú vị

Với không  gian thoáng đãng cùng nhiều địa điểm đẹp. Khu du lịch Lá Phong dần dần được nhiều du khách đến thăm Đà lạt tìm đến để nghỉ dưỡng kết hợp du lịch. Chắc chắn khi đến với khu du lịch này bạn sẽ có được những trải nghiệm cực kì thú vị.


Cùng onBooking đi khám phá khu du lịch Lá Phong Đà Lạt mộng mơ này nhé !!

Lấy cảm hứng từ một khu địa đàng của nhà sử học Eric T.Jenning trong tác phẩm đỉnh cao đế quốc. Công tyTNHH Vĩnh Xuân đầu tư xây dựng nên khu du lịch Lá Phong rộng hơn 5ha. Với địa điểm nằm ở số 45 đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt. Khu du lịch này có đến hàng trăm loài hoa bản địa đặc hữu cùng những công trình tiêu biểu và một hồ cá Koi Nhật Bản to đẹp.

Điểm nổi bật cũng chính là tên gọi của khu du lịch đó là nơi đây trồng đến 2000 cây lá phong và 2000 cây tùng bút, hàng trăm cây mai anh đào và nheieuf loài cây lá kim quý hiếm khác. Đây thực sự là một nơi kì hoa dị thảo mà bạn không thể bỏ lỡ được khi ghé thăm Đà Lạt.

Với lối kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xây dựng gắn với cây chuyện cổ tích của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên như Cổng Quần Long hội tụ, suối địa đàng, suối mơ, đường hào hoa vv.



Địa điểm thứ 2 mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến đi này chính là đến công trình Nhà Mái. Với lối kiến trức đặc biệt bao gồm 132 mái được liên kết với nhau tạo thành những lá phong cực đẹp. Khi bước vào nhà mái thì du khách không ngừng được trải nghiệm và khám phá với nhiều loài hoa cùng bức ảnh khổ lớn đẹp mắt.

Đặc biệt với cổng quần long hội tụ :



Đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng công trình cây hóa rộng cực kì ấn tượng và đẹp mắt. Cây với 5 con rồng đang sum vầy với những cây tùng bonsai được khéo léo cắt tỉa ghép trên mình rồng được đặt tên cổng quần long hội tụ. Bên phải là cổng nhà nấm được dùng làm nơi nghỉ chân cho du khách khi vừa bước vào khu du lịch. Mỗi nhà nấm đều được thiết kế có views nhìn ra bên ngoài rừng cây anh đào và rừng thông xanh mát.

Nhà Trống- điểm hút khách đến với Khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch còn nổi tiếng với khu nhà trống với 20 mặt trống được xếp lại với nhau mô phỏng theo kiểu kính chịu lực với nheieuf màu sắc bắt mắt. Du khách có thể ngắm nhìn vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.


Không chỉ là một khu du lịch tham quan mà nơi đây còn được xây dựng làm nơi nghiên cứu và bảo tồn các loài cây đặc hữu và lưu giữ nguồn gen quý hiếm. Đến nơi đây du khách sẽ được thỏa mãn ngắm cảnh và học thêm nhiều điều bổ ích và lý thú về những loài thực vật.

onBooking chúc bạn có một chuyến đi thăm Khu Du Lịch Lá Phong đầy thú vị và thư giãn. !


Share on Google Plus

About onbooking.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét